Nhịp điệu cuộc sống
Đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam tổ chức dự án cộng đồng 'Tay sạch tay xinh' ở Phú Đa.
17:27 | 22/07/2013

Nữ hoàng cà phê - Diễm Trang - cùng các thành viên đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam 2012 vừa tổ chức thực hiện dự án cộng đồng 'Tay sạch tay xinh' tại xã Phú Đa, huyện Phú Vang.

Đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam tổ chức dự án cộng đồng 'Tay sạch tay xinh' ở Phú Đa.
Đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam tổ chức dự án ở Phú Đa

Ngày 21/7, Diễm Trang cùng các đại biểu Việt Nam từng tham dự Tàu Thanh niên Đông Nam Á lần thứ 39 tổ chức buổi dạy rửa tay đúng cách cho gần 100 em nhỏ ở xã Phú Đa.

Đây là hoạt động thuộc dự án cộng đồng “Tay sạch tay xinh”, được đoàn Việt Nam cam kết thực hiện sau khi kết thúc chương trình SSEAYP 2012.

Các thành viên trong đoàn đã hướng dẫn các em phương pháp rửa tay đúng cách để phòng chống các bệnh tay chân miệng và bảo vệ sức khỏe.

Diễm Trang (giữa) đang bày cho các em rửa tay đúng cách

Diễm Trang (giữa) đang bày cho các em rửa tay đúng cách

Đại diện ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, cho các em học sinh vượt khó học giỏi của trường tiểu hộc Phú Đa. Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà là tập vở, bánh xà phòng và khăn lau mặt cho các em nhỏ. Các em nhỏ còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị, bổ ích như xé giấy dán tranh chủ đề môi trường, hỏi - đáp có thưởng…

Các thành viên tặng quà là những bánh xà phòng

Các em học sinh trường tiểu học Phú Đa 3 vừa được đầu tư tu bổ nhà vệ sinh và xây mới khu rửa tay với kinh phí 25 triệu đồng, được Ban tổ chức vận động từ doanh nghiệp và các mạnh thường quân.

Diễm Trang vơi stw cách là đại biểu SSEAYP Việt Nam 2012 đồng thời là thành viên ban tổ chức dự án “Tay sạch tay xinh” đã phát biểu hi vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức để có thể đến với nhiều trường tiểu học vùng sâu vùng xa hơn nữa.

Các thành viên đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam hào hứng với dự án cộng đồng ý nghĩa. Trước đó, dự án này đã được các bạn trình bày trước nội các Nhật Bản và báo chí địa phương ngay trên tàu Fuji Maru tại Tokyo.

P.A

Các bài mới
Các bài đã đăng