Nhịp điệu cuộc sống
Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hơn 5,6 tỷ đồng hỗ trợ đối tượng chính sách, người nghèo
16:44 | 25/07/2013

Sáng ngày 25/7, tại Trung tâm Festival Huế -11 Lê Lợi, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức sơ kết công tác Chữ thập đỏ và Hiến máu tình nguyện 6 tháng đầu năm 2013 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hơn 5,6 tỷ đồng hỗ trợ đối tượng chính sách, người nghèo
Công tác vận động hiến máu tình nguyện luôn được chú trọng.

6 tháng đầu năm 2013, công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ đã có những bước phát triển đáng khích lệ và đạt kết quả tốt. Nhiều chương trình hoạt động nhân đạo được nhân dân đồng tình hưởng ứng, tiêu biểu như: Tết vì người nghèo và nhạn nhân chất độc da cam; Vận động làm nhà tình thương; Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; Hoạt động chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí; Vận động hiến máu tình nguyện...".

Nét nổi bật của phong trào Chữ thập đỏ trong 6 tháng đầu năm là Hội đã giúp đỡ trên 21 ngàn lượt đối tượng là người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng... với tổng số tiền hơn 5,6 tỷ đồng.


Về thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2013, Hội sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Hội; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tiếp tục hoàn thành tốt các hoạt động chức năng của hội như: vận động hiến máu nhân đạo, vận động xây dựng nhà cho người nghèo, phối hợp khám và chữa bệnh cho người nghèo…
 

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng