Nhịp điệu cuộc sống
Bộ CHQS tỉnh: Tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu
08:34 | 07/11/2013

(SHO) - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa phối hợp với Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức trách nhiệm của cộng đồng về biến đổi khí hậu năm 2013.

Bộ CHQS tỉnh: Tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu

Tham gia lớp tập huấn này gồm có 150 cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng thuộc cơ quan Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các đơn vị Quân khu đóng quân trên địa bàn tỉnh.

Các học viên đã được tập huấn nhiều nội dung quan trọng về biến đổi khí hậu, các khái niệm liên quan và nguyên nhân dẫn đến biển đổi khí hậu, Ứng phó với biến đổi khí hậu tỉnh Thừa Thiên Huế, những tác động của biến đổi khí hậu, trách nhiệm của cộng đồng đối với vấn đề này….

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện tốt hơn công tác phổ biến, tuyên truyền các biện pháp phòng chống và thích ứng với biến đổi khí hậu trong cộng đồng để cộng đồng có những việc làm, hành động thiết thực nhất nhằm giảm nhẹ các tác động của biến đổi khí hậu đến sự phát triển kinh tế và đời sống xã hội.

PV
 

Các bài mới
Các bài đã đăng