Nhịp điệu cuộc sống
Thừa Thiên Huế tích cực hưởng ứng Ngày pháp luật
08:09 | 13/11/2013

Hưởng ứng Ngày Pháp luật, nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật.

Thừa Thiên Huế tích cực hưởng ứng Ngày pháp luật

UBND tỉnh đã chỉ đạo tăng thời lượng tuyên truyền Ngày Pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng. Việc tuyên truyền phổ biến pháp luật đến với mọi người dân luôn được các tổ chức đoàn thể quan tâm và coi đây là biện pháp bền vững, lâu dài trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

Ngày Pháp luật là dịp để các địa phương mở các đợt tuyên truyền phổ biến pháp luật sâu rộng đến với người dân; là đợt sinh hoạt chính trị pháp lý sâu rộng, nhằm cổ vũ, khuyến khích các cơ quan, tổ chức, cá nhân, công dân tôn trọng, nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật; nâng cao ý thức bảo vệ pháp luật và hiệu quả thực thi pháp luật.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước, Ngày Pháp luật là cơ hội để mỗi người tự soi mình, tự điều chỉnh ý thức và thái độ hành xử trong quan hệ với nhân dân sao cho xứng đáng với sự chờ đợi và đòi hỏi của người dân, của xã hội về một Nhà nước gần dân, vì dân và về một đội ngũ công chức “phụng công thủ pháp”.

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng