Nhịp điệu cuộc sống
Quảng Điền: khắc phục tạm thời các tuyến đê và đường giao thông nông thôn, nội đồng bị sạt lở
09:51 | 15/11/2013

UBND huyện Quảng Điền đã chỉ đạo chính quyền nhân dân khắc phục nhiều tuyến đê, đường giao thông nông thôn của huyện bị hư hỏng nặng bằng bao cát, cọc tre, gia cố thêm những chỗ bị vỡ, xói lở nặng do bởi ảnh hưởng liên tiếp trong các đợt bão, lũ vừa qua.

Quảng Điền: khắc phục tạm thời các tuyến đê và đường giao thông nông thôn, nội đồng bị sạt lở
Tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng

Nhiều cơn bão lũ vừa qua đã làm bị vỡ, xói lở nhiều đoạn đường giao thông liên thôn Bác Vọng Đông - Nam phù (xã Quảng Phú), đường giao thông liên thôn Niêm phò - Gio Lâm (xã Quảng Thọ) . Đây hai tuyến đường giao thông nông thôn giải quyết đi lại của 2 xã, vừa đảm bảo ngăn lũ cho vùng hạ lưu của sông Bồ, vừa là tuyến giao thông nội đồng phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, nếu không được khắc phục sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến gần 1 nghìn hộ dân tại hai thôn Niêm Phò và thôn Bác Vọng Đông.

Trước mắt, UBND huyện Quảng Điền đã chỉ đạo chính quyền hai xã Quảng Phú và Quảng Thọ khắc phục bằng bao cát, cọc tre để tạm thời đi lại.

Do khả năng của huyện có hạn, nên huyện đang kêu gọi Trung ương và tỉnh đầu tư để khắc phục sửa chữa lại, đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân và đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

PA
 

Các bài mới
Các bài đã đăng