Nhịp điệu cuộc sống
Lễ trao học bổng TOYOTA hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2013
11:02 | 26/11/2013

(SHO) Sáng ngày 26/11, tại Học Viện Âm Nhạc Huế đã diễn ra chương trình lễ trao học bổng TOYOTA hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2013 do Quỹ Toyota cùng công ty ô tô Toyota Việt nam phố hợp với Bộ văn Hóa, Thể Thao & Du Lịch tổ chức. 

Lễ trao học bổng TOYOTA hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2013
Ông Đào Mạnh Hùng và ông Phạm Anh Tuấn trao tặng bằng khen và học bổng cho sinh viên học viện Âm nhạc Huế

Đến dự có ông Phạm Anh Tuấn - Tổng trưởng ban Hoạch định chiến lược TMV, ông Nguyễn Việt Đức - Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế, ông Đào Mạnh Hùng - Vụ trưởng Vụ Đào tạo (Bộ VHTT & DL) cùng đại diện các phòng ban liên quan...

Đây là hoạt động thường niên, được thực hiện liên tục từ năm 2009, tính đến nay Quỹ Toyota đã trao 475 suất học bổng cho các em học sinh sinh viên suất sắc được lựa chọn trên ba miền đất nước.

Năm 2013, Toyota sẽ trao 85 suất học bổng cho 85 học sinh sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc thuộc Bộ VHTT & DL trên cả nước với tổng trị giá 340.000.000.

Trong đó, có 15 suất học bổng cho 15 em học sinh sinh viên khu vực miền Trung tại  trường Học viện Âm nhạc Huế (mỗi suất trị giá 4.000.000 đồng).

           
               Ban tổ chức chương trình nhận đóa hoa cảm ơn từ phía sinh viên

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn - Tổng trưởng ban Hoạch định Chiến lược TMV chia sẻ: “ toyota chúng tôi luôn tôn trọng nền văn hóa riêng của mỗi quốc gia và tin tưởng rằng âm nhạc chính là chiếc cầu nối để kết nối con người với con người, giữa quốc gia với quốc gia cũng như giúp con người trên thế giói đến gần nhau hơn. Và với tài năng của mình, các em học sinh - sinh viên sẽ là một phần quan trọng của chiếc cầu nối đó. Chúng tôi hy vọng rằng, các suất học bổng sẽ là niềm khích lệ và động lực giupws các em học sinh - sinh viên cố gắng rèn luyện nâng cao kỹ năng và nổ lực hơn nữa trong học tập để có thể trở thành những nghệ sĩ thực thụ trong tương lai cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam”.

Tin và ảnh: Phương Anh

 

Các bài mới
Các bài đã đăng