Nhịp điệu cuộc sống
Bàn giao công trình tại khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
16:19 | 20/12/2013

Ngày 19/12, đoàn của Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh TT Huế đã đến dâng hương, dâng hoa và ôn lại tiểu sử, sự nghiệp cùng những đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đối với tỉnh TT Huế và sự nghiệp giải phóng dân tộc. 

Bàn giao công trình tại khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Nhà lưu niệm Đại tướng được xây dựng vào năm 1990 để ghi nhớ công lao đóng góp của một người cộng sản kiên trung, trọn đời vì Đảng vì dân. Trải qua thời gian, một số hạng mục công trình bị hư hỏng, xuống cấp, Khối thi đua các cơ quan Đảng đã phát động mỗi cán bộ đóng góp một ngày lương để tu bổ một số hạng mục công trình gồm Bảng tiêu đề và hai bức phù điêu. Sau một thời gian thi công, các hạng mục này được bàn giao, thể hiện sự tri ân đối với Đại tướng nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông, góp phần tạo nên sự khang trang cho khu nhà lưu niệm. 

Cùng ngày, đoàn của Hội Cựu chiến binh các cơ quan tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa và bàn giao công trình Tủ trưng bày do Hội Cựu chiến binh Khối tặng nhà lưu niệm Đại tướng để tỏ lòng biết ơn đến vị tướng xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương TT Huế.
 

 

Theo Như Nguyện (TRT)

Các bài mới
Các bài đã đăng