Nhịp điệu cuộc sống
Triển lãm ảnh : Huế và những khoảnh khắc”
16:27 | 24/12/2013

Sáng ngày 24/12/1013, Tại Trường Lang (Đại Nội Huế), Trung Tâm bảo tồn di tích cố đô Huế phối hợp với Bảo tàng cổ vật Cung Đình Huế tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề  “Huế và những khoảnh khắc” của nhà nhiếp ảnh Phạm Bá Thịnh, nhà nhiếp ảnh  Đặng Văn Trân và nhà nhiếp ảnh Hoàng Xuân Trí.

Triển lãm ảnh : Huế và những khoảnh khắc”
Ông Phan Thanh Hải cũng đại diện các đơn vị cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm đã giới thiệu 62 bức ảnh về những khoảnh khắc được ghi lại bởi những địa điểm ở Huế qua ống kính tài hoa của các nghệ sĩ nhiếp ảnh. Ở những nơi đặt chân đến, các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã tìm tòi, sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ không chỉ ở những công trình kiến trúc cổ mà cả những hình ảnh trong sinh hoạt đời thường của người dân trên từng mảnh đất cố đô.

Nghệ sĩ Phạm Bá Thịnh trao tác phẩm của mình cho bà Yoshimi Muto đến từ Nhật Bản, là du khách thứ 2 triệu trong tuần lễ vàng du lịch di sản Huế.

Cả ba đều là những nhà nhiếp ảnh đạt giải cả trong nước và quốc tế. Lần triển lãm này, với các tác phẩm như: Thềm Rồng, Hoàng hôn Linh Mụ của nghệ sĩ Phạm Bá Thịnh, Ngõ xưa của Nghệ sĩ Đặng Văn Trân, Phỗ Xuân của Nghệ sĩ Hoàng Xuân Trí cũng nhiều tác phẩm khác đã mang lại cho du khách hiểu thêm những nét đẹp, nhứng giá trị của mảnh đất cố đô Huế, mảnh đất của di sản.

Tại buổi triển lãm, Nghệ sĩ Phạm bá Thịnh đã trao tặng một tác phẩm của mình cho du khách thứ hai triệu trong chương trình tuần lễ vàng du lịch di sản Huế đợt 3.
 

Tin, ảnh: Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng