Nhịp điệu cuộc sống
Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Ngọ 2014
09:39 | 03/01/2014

Tối 2/1, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Sở Công Thương TT Huế phối hợp cùng Cty TNHH Hà Thanh Trí tổ chức hội chợ Xuân Giáp Ngọ 2014.

 

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Ngọ 2014

Hội chợ Xuân Giáp Ngọ 2014 được diễn ra từ ngày 1/1 đến 7/1/2014 gồm 170 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 10 doanh nghiệp của TT Huế. 

Hội chợ qui tụ nhiều loại hàng hóa tiêu dùng như hóa mỹ phẩm, hàng may mặc, da dày, thực phẩm chế biến, điện tử, đồ gia dụng, những hàng hóa phục vụ Tết…Hầu hết hàng hóa bán tại hội chợ đều là hàng sản xuất trong nước. Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng; là dịp để người tiêu dùng tiếp cận, lựa chọn những loại hàng hóa với mức giảm giá bình quân khoảng 10%. Hội chợ Xuân sẽ là cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, quảng bá hàng Việt. Ban tổ chức khuyến khích các doanh nghiệp đưa những loại hàng hóa sản xuất trong nước đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái, phục vụ người tiêu dùng.  
           
Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ sẽ có dịp giao lưu, tìm kiếm mở rộng thị trường. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng đầu năm của ngành công thương. Tạo thêm cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.
 

Theo Nhật Mai (TRT)

Các bài mới
Các bài đã đăng