Nhịp điệu cuộc sống
TNV miền Trung tặng khăn ấm cho trẻ vùng cao A Lưới
14:32 | 08/01/2014

Vừa qua, hơn 40 tình nguyện viên của Hội từ thiện xã hội Búp Sen Hồng đã tổ chức chương trình từ thiện tại xã Đông Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

TNV miền Trung tặng khăn ấm cho trẻ vùng cao A Lưới
Các tình nguyện viên đang tập cho trẻ cách rửa tay

Các tình nguyện viên đã cùng nhau bấm móng tay, tập huấn đánh răng đúng cách cho 270 học sinh tiểu học và mầm non.bên cạnh đó, Búp Sen Hồng còn tiến hành quyên góp áo quần cũ còn giá trị sử dụng, kêu gọi nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội chung tay đan len để tặng các em nhỏ.

Để có kinh phí cho chương trình, các tình nguyện viên của Búp Sen Hồng tổ chức đêm nhạc bán đấu giá vật phẩm, bán bảo hiểm xe máy, thậm chí đi thu gom ve chai…

Ngoài ra, để hỗ trợ các em học tập tốt, Búp Sen Hồng đã tặng 5 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất, tặng 270 phần quà gồm dụng cụ học tập, bàn chải và kem đánh răng, xà phòng, gấu bông… Trong mỗi phần quà còn có 1 khăn len, là món quà do tận tay các tình nguyện viên và nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước đan tặng. Các tình nguyện viên Búp Sen Hồng cũng đã tận tay quàng khăn cho các em.

Được biết, tổng kinh phí tổ chức chương trình là gần 35 triệu đồng. Trong số các tình nguyện viên của Búp Sen Hồng, có nhiều bạn đến từ thành phố Đà Nẵng xa xôi, vượt gần 170 km để mang hơi ấm lên với bà con non cao A Lưới. Nhiều bạn khác đến từ thành phố Huế và tỉnh Quảng Trị.

 

PA

 

Các bài mới
Các bài đã đăng