Nhịp điệu cuộc sống
UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ
19:32 | 11/01/2014

Sáng ngày 11.1, UBND tỉnh tổ chức họp báo thường kì và gặp mặt các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014. 

UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ

Tại buổi họp báo, đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã giới thiệu công tác tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ và các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2014. Trong dịp Tết cổ truyền dân tộc sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra sôi nổi khắp nơi trên 9 huyện, thị, thành phố như Hội Hoa Xuân, Lễ hội đu tiên, Lễ hội Cầu ngư, các buổi triển lãm tranh... Đặc biệt chương trình nghệ thuật đón chào năm mới với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng công cuộc đổi mới, hội nhập quê hương, đất nước, sớm đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương" kết hợp với bắn pháo hoa sẽ được tổ chức tại Kỳ Đài -TP Huế và thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang vào đêm Giao thừa. Song song với các hoạt động văn hóa, văn nghệ thì Sở VHTT&DL cũng đã tổ chức chu đáo cho các hoạt động thể dục thể thao diễn ra trong dịp tết nguyên đán như cờ tướng - cờ người, bài chòi, chọi gà, thi nhảy bao bố, vật tay, đua ghe, đấu vật...

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn trong các hoạt động tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước  và các kế hoạch nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh TT Huế.  Trong năm 2014, tỉnh sẽ hoàn chỉnh qui chế phát ngôn báo chí của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chúc mừng lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên một năm mới nhiều sức khỏe và thành đạt, cùng chung tay góp sức với tỉnh TT Huế để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế xã hội năm 2014.

 

Phương Anh


 

Các bài mới
Các bài đã đăng