Nhịp điệu cuộc sống
1000 cuốn sách được trao tặng cho Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh.
14:43 | 20/01/2014

Tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế đã trao 1000 cuốn sách cho Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh.

1000 cuốn sách được trao tặng cho Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh.

Đồng chí Lê Thái Hỷ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh vui mừng trao tặng 1000 cuốn sách cho nhà văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh. Với 1000 cuốn sách trên cùng với các số sách sẵn có, đồng chí Lê Thái Hỷ hy vọng Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh sẽ góp phần tô điểm thêm nét văn hóa đọc cho bà con xã Lộc An, huyện Phú Lộc và các xã lân cận, nâng cao dân trí, phổ biến khoa học kỹ thuật đến bà con và là điểm sinh hoạt văn hóa cộng đồng nhằm tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ hôm nay và mai sau. Đồng thời, nêu gương một nhà cách mạng, một nhà lãnh đạo kiệt xuất, một người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế cho lớp thanh niên trẻ hôm nay.

Hiện tại, ở Nhà Văn hóa này có rất nhiều bản sách, báo, tranh ảnh, tư liệu quý của nhiều cơ quan tổ chức cá nhân gửi tặng nhưng vẫn chưa được phân loại, sắp xếp, xử lý để có thể phục vụ nhân dân.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng