Nhịp điệu cuộc sống
Huế: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014
15:39 | 24/01/2014

Sáng 24-1, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên- Huế đã diễn ra Hội báo Xuân chủ đề "Báo chí với năm Đô thị Thừa Thiên- Huế 2014" do Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức.

Huế: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014
Đại diện các báo, các sở ban ngành dâng hoa lên chủ tịch Hồ Chí Minh

Hội Báo Xuân Thừa Thiên- Huế được tổ chức hàng năm trong những ngày giáp Tết để giới thiệu đến cán bộ, nhân dân và du khách về những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước trên tất cả lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, hội nhập với quốc tế qua các kênh thông tin báo chí. Đây cũng là dịp để giới báo chí thể hiện sự phát triển của mình cả về nội dung và hình thức trên từng sản phẩm để chuyển đến công chúng.

                                               Một góc của Hội báo xuân năm 2014

Hội báo xuân lần này có 25 cơ quan, đơn vị báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, với sự góp mặt của 415 tờ báo Xuân, báo Tết của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương; chương trình phát thanh, truyền hình chào năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trên địa bàn đã tham gia. 

Kết thúc đợt trưng bày, các số báo xuân được tặng Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế để chuyển đến các đồn đóng trên địa bàn, phục vụ các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biên cương Tổ quốc.

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng