Nhịp điệu cuộc sống
Tặng quà cho 35 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TT-Huế
08:07 | 17/02/2014

Quỹ Prudence Việt Nam của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh TT - Huế (TRT) vừa tổ chức trao tặng quà cho 35 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TT - Huế.

Tặng quà cho 35 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TT-Huế

Đây là hoạt động an sinh xã hội Prudential thông qua chương trình "Nối nhịp nghĩa tình" của TRT dành cho những gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá một triệu đồng/hộ.

Ông Võ Văn Chinh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh TT-Huế cho rằng: Với sự chung tay đóng góp của Prudential Việt Nam đã đồng hành cùng với tỉnh nhà bằng các chương trình an sinh xã hội, công tác xóa đói, giảm nghèo... góp phần giúp những hoàn cảnh neo đơn, đặc biệt khó khăn và hộ nghèo vươn lên vượt qua khó khăn, đóng góp đáng kể vào việc giảm tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh xuống còn khoảng 7,5%. Ông Chinh cũng mong muốn Quỹ Prudence tiếp tục là người bạn đồng hành cùng chương trình "Nối nhịp nghĩa tình" để bà con nghèo có điều kiện thoát nghèo, cải thiện cuộc sống và các em học sinh, sinh viên khó khăn tiếp tục đến trường, không phải bỏ học giữa chừng.

 

PV
 

Các bài mới
Các bài đã đăng