Nhịp điệu cuộc sống
Sàn giao dịch việc làm ở xã vùng biển Phong Hải
09:59 | 17/02/2014

(SHO) Hôm 07/02/2014, Uy ban nhân dân xã Phong Hải (Phong Điền) đã tổ  chức sàn giao dịch việc làm năm 2014. Sàn giao dịch lần này tạo điều kiện cho người lao động tìm kiếm được việc làm, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp tuyển dụng lao động, quảng bá thương hiệu. 

Sàn giao dịch việc làm ở xã vùng biển Phong Hải
Người tuyển dụng và người lao động tài sàn giao dịch Phong Hải

Đại diện các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động và toàn thể người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm đã tham dự sàn giao dịch việc làm tại xã Phong Hải. 4 doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức tuyển dụng: Công ty Scavi Huế, Công ty TNHH Tư vấn du lịch Quốc tế Daystar tại TT Huế,  văn phòng đại diện tư vấn, tuyển dụng và đào tạo xuất khẩu lao động (Sona), Nhà máy đông lạnh Thừa Thiên Huế - công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam với tổng nhu cầu tuyển dụng 1.133 lao động. Trong đó có 2 doanh nghiệp tuyển dụng lao động trong tỉnh với tổng số 1.003 lao động, có 2 doanh nghiệp tuyển dụng 130 lao động đi các nước ngoài: Nhật Bản, Malai, Đài Loan. Thù lao của người lao động khi được tuyển dụng, các doanh nghiệp chi trả theo công bố tại sàn từ 2,5 đến năm triệu đồng/tháng. Đối với lao động xuất khẩu, mức lương khởi điểm khá cao từ 1.200 đến 4.500 USD/tháng.

Việc tổ chức “Sàn giao dịch việc làm” tại xã Phong Hải hứa hẹn sẽ giúp giải quyết đuợc việc làm cho hơn 800 đối tượng tại địa phương.

Gia Hội

Các bài mới
Các bài đã đăng