Nhịp điệu cuộc sống
Trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc xuân Huế 2014"
08:13 | 18/02/2014

Chiều 16/2, Lễ trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc xuân Huế 2014" đã diễn ra tại Cafe 60s.ReBorn- 09 Trần Nguyên Đán, Tp.Huế. Cuộc thi do trang mạng xã hội Về Với Huế tổ chức.

 

Trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc xuân Huế 2014"

Có hơn 30 tác phẩm ảnh gửi về dự thi qua địa chỉ email vevoihue@gmail.com, trong đó có 21 tác phẩm ảnh hợp lệ. Các tác phẩm ảnh dự thi lần này hầu hết đã lột tả được sắc màu của mùa xuân xứ Huế, thể hiện được tiêu chí và nội dung mà cuộc thi muốn hướng tới.

BTC và BGK đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận và thống nhất lựa chọn các ảnh thể hiện rõ nét về sắc xuân của xứ Huế, thể hiện được nét Huế đặc trưng để bình chọn và trao giải.

Ban tổ chức đã xét 4 giải để trao thưởng đó là giải nhất đã thuộc về tác phẩm “Chở mùa xuân đi” của tác giả Trần Hữu Hoàng Quân,  giải nhì thuộc về tác phẩm tác phẩm ảnh “Người mang xuân về” của tác giả Nguyễn Mạnh Hoàng, và 3 giải ba thuộc về 3 tác phẩm “Hoa giấy Tiên Nộn” của tác giả Phạm Tiến, tác phẩm “Vui xuân” của tác giả Hoàng Anh Tuấn và tác phẩm “Nắng xuân ấm môi em hồng” của tác giả Trần Hùng. Ngoài giải của ban giám khảo chấm, còn có giải Fan page đã thuộc về tác phẩm "Chở mùa xuân đi" của tác giả Trần Hữu Hoàng Quân.

PA

 

Các bài mới
Các bài đã đăng