Nhịp điệu cuộc sống
Gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng cho festival Huế 2014
09:53 | 24/02/2014

Chỉ còn hơn 01 tháng nữa Festival Huế 2014 sẽ chính thức khai mạc, Ban tổ chức Festival Huế đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng đem đến cho du khách trong và ngoài nước một mùa lễ hội hoành tráng, hấp dẫn và mới lạ.

 

Gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng cho festival Huế 2014

Đến nay trong số 41 quốc gia Ban tổ chức đã liên hệ đã có 40 đoàn nghệ thuật quốc tế thuộc 30 quốc gia khẳng định sẽ tham dự Festival Huế 2014.

Đối với các đơn vị nghệ thuật trong nước, Ban tổ chức đang xúc tiến lựa chọn và gởi thư mời các đơn vị nghệ thuật của Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh; các tỉnh có di sản văn hoá; các thành phố cố đô tiêu biểu tham gia.

Tính đến nay đã có 17 đơn vị bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2014 , trong đó có 14 đơn vị trung ương và 3 đơn vị tại Thừa Thiên Huế.

Ban tổ chức Festival Huế 2014 đang tiếp tục tích cực thực hiện một số công tác trọng tâm để mang đến một festival thành công, làm sao để Festival Huế 2014 ngày càng thu hút du khách và công chúng đến tham dự góp phần tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế du lịch và phát triển văn hóa, tạo cơ sở và tiền đề xây dựng Huế xứng đáng là thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam và của thế giới.

 

Hương Bình

 

Các bài mới
Các bài đã đăng