Nhịp điệu cuộc sống
Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế với hoạt động phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy và mại dâm
14:39 | 26/02/2014

Ban Thường vụ tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế vừa có Kế hoạch hoạt động phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tệ nạn ma túy và mại dâm năm 2014. 

Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế với hoạt động phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy và mại dâm

Những nội dung chính của kế hoạch là: đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, trang bị cho thanh niên những kiến thức, kỹ năng để phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy và mại dâm; nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội và đội ngũ công tác viên, tuyên truyền viên về phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy và mại dâm; xây dựng, kiện toàn và duy trì các mô hình can thiệp tại cộng đồng...

Thực hiện kế hoạch, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức học tập, quán triệt chính sách pháp luật về công tác phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tệ nạn ma túy và mại dâm với nhiều hình thức đa dạng, nội dung, phương thức thông tin, công tác giáo dục truyền thông bảo đảm tính thân thiện, phù hợp với đặc điểm các nhóm đối tượng, lồng ghép với các hoạt động sinh hoạt văn hóa truyền thống tại cơ sở. Chú trọng truyền thông ở những địa bàn trọng điểm, nhóm đối tượng có nguy cơ cao như thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và cho các đối tượng dễ bị lây nhiễm HIV.

TQ

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng