Nhịp điệu cuộc sống
Ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc tại miền trung mừng ngày 8-3
08:30 | 28/02/2014

Ngày 9-3 tại TP Huế, nghệ sĩ Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc "Tình lỡ" dành tặng khán giả nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc tại miền trung mừng ngày 8-3

Xuất hiện cùng chị trong chương trình là hai giọng ca trẻ Ngọc Quy và diễn viên điện ảnh Quý Bình, những chàng trai thuộc thế hệ 8x được chị trực tiếp dìu dắt trên con đường âm nhạc thời gian gần đây. Ý tưởng đêm nhạc được chị ấp ủ tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi, chân tình, nơi người ca sĩ ngẫu hứng thăng hoa từ chính cảm xúc của khán giả.

Điểm đặc biệt trong chương trình là ở những bản song ca giữa Ánh Tuyết và hai khách mời Quý Bình và Ngọc Quy, đó là những giọng hát mang các cá tính riêng biệt, nếu ở Quý Bình luôn đồng hiện lời ca chân thành, mộc mạc chan chứa cảm xúc thì Ngọc Quy lại sở hữu một giọng hát khá chuẩn mực mang màu sắc cổ điển.

Ánh Tuyết đã lựa chọn những tác phẩm biểu diễn trong chương trình để khán giả nhận ra sự kết nối giữa hai thế hệ khi bước chung nhịp cầu nghệ thuật. Đó là những tác phẩm như: Buồn tàn thu, Trăm nhớ ngàn thương, Nửa hồn thương đau, Tình hoài hương, Bến xuân,Thương về xứ Huế, Tình khúc chiều mưa, Nghìn trùng xa cách, Quê nhà ...

Chương trình cũng giải mã nhiều câu chuyện âm nhạc của các tác phẩm được biểu diễn thông qua lời tự sự của chính ca sĩ Ánh Tuyết.

 


HB
 

Các bài mới
Các bài đã đăng