Nhịp điệu cuộc sống
Trao giải đợt 1 cuộc thi ảnh "Tết sum vầy cùng Huda Gold"
14:22 | 06/03/2014

Huda Gold đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh đợt 1 “Tết sum vầy cùng Huda Gold”. Cuộc thi diễn ra từ ngày 17-28/2/2014 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia dự thi của đông đảo khách hàng của các tỉnh, thành từ Đà Nẵng đến Nghệ An.

 

Trao giải đợt 1 cuộc thi ảnh "Tết sum vầy cùng Huda Gold"
Công ty Bia Huế trao giải nhất cho khách hàng Đỗ Đăng Trường (Ảnh: Huda)

Theo thống kê từ Ban tổ chức, cuộc thi đã thu hút được gần 4.700 lượt thảo luận, số lượng like fanpage Huda Gold đạt trên 25.000 like, tổng số người tiếp cận là trên 355.000 người…

Khách hàng đoạt giải nhất Đỗ Đăng Trường, sẽ được nhận phẩn thưởng gồm 1 voucher dự tiệc 3.000.000 đồng và 5 thùng bia Huda Gold. Các giải share nhiều nhất, giải nhì, giải ba cũng đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng.

Công ty tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề: “Tết sum vầy cùng Huda Gold”, đây là dịp để cho Quý khách hàng có thể lưu lại những khoảnh khắc, những phút giây vui vẻ sum vầy với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong ngày Tết, đồng thời cũng là dịp tri ân những khách hàng thân thiết. Hy vọng qua chương trình này, Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin dùng và gắn bó hơn nữa với sản phẩm Huda Gold.

PA

Các bài mới
Các bài đã đăng