Nhịp điệu cuộc sống
Tăng Bằng khen và huy hiệu “Người tốt việc tốt” cho đạo diễn Philippe Bouler
09:33 | 10/03/2014

Ngày 07/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và huy hiệu “Người tốt việc tốt” cho ông Philippe Bouler, Giám đốc Công ty ATC International, nước Cộng hòa Pháp vì đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ tích cực cho Festival Huế qua các thời kỳ. 

Tăng Bằng khen và huy hiệu “Người tốt việc tốt” cho đạo diễn Philippe Bouler

Ông Philippe Bouler là đạo diễn, nhà sản xuất và được xem là nghệ sĩ bậc thầy của nghệ thuật ánh sáng. Ông có công lớn cho sự thử nghiệm và phát triển của Festival Huế, từ năm 1999 ông đã đến Huế để cùng hợp tác với tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Festival Huế đầu tiên (năm 2000). Từ đó đến nay, ông tham gia các kỳ Festival Huế, đặc biệt ông là giám đốc nghệ thuật của các Festival Huế năm 2000, 2002, tham gia dàn dựng nhiều chương trình của Festival Huế 2008. Nghệ sĩ Philippe Bouler là hình ảnh sinh động thể hiện tình cảm của những người bạn Pháp đối với nhân dân Việt Nam nói chung và nhân dân Thừa Thiên Huế nói riêng, góp phần thắt chặt tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa các vùng của Pháp với tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quyết định tặng Bằng khen và huy hiệu “Người tốt việc tốt” là sự thể hiện sự ghi nhận của chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đối với nghệ sĩ.

 

Hương Bình

 

Các bài mới
Các bài đã đăng