Nhịp điệu cuộc sống
Huế - Giao lưu "Thanh niên với biển đảo quê hương"
08:26 | 18/03/2014

Trong chương trình hoạt động “Tuần văn hóa thanh niên”, Trung tâm hoạt động Thanh –Thiếu nhi tỉnh thuộc Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi sinh hoạt thông tin truyền thông, giáo dục chuyên đề và giao lưu văn hóa văn nghệ với chủ đề “Thanh niên với biển, đảo quê hương”.

Huế - Giao lưu "Thanh niên với biển đảo quê hương"

Gần 1.000 học sinh, sinh viên và đoàn viên, thanh niên thuộc các tổ chức đoàn của Thành đoàn Huế tham gia chương trình đã được nghe những nội dung chuyên đề “Tình hình biển Đông" và "Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam – những bằng chứng không thể chối cãi”.

Ban tổ chức cũng kết hợp trình chiếu những hình ảnh minh họa từ thực tế sinh động, đã cung cấp những kiến thức cơ bản giúp HS – SV và ĐV – TN hiểu biết thêm về biển đảo Việt Nam; cập nhật những thông tin cần thiết và định hướng hành động cho tuổi trẻ về tình hình biển, đảo hiện nay.

Ngoài nội dung trên còn có hoạt động giao lưu, biểu diễn văn hóa, văn nghệ một số tiết mục ca, múa, nhạc tuyển chọn hát về biển, đảo quê hương, do sinh viên các trường đại học thuộc Đại học Huế biểu diễn; thi trắc nghiệm nhanh những kiến thức hiểu biết về biển đảo Vịệt Nam.

 

YB
 

Các bài mới
Các bài đã đăng