Nhịp điệu cuộc sống
Tìm hiểu di sản Huế với thanh niên quốc tế
15:24 | 21/03/2014


Chiều 20/3, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường- Đại Nội Huế đã diễn ra chương trình giao lưu "Tìm hiểu Di sản văn hóa trong Thanh niên quốc tế”. Chương trình do Trung tâm BTDT Cố đô Huế phối hợp với Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức.

 

Tìm hiểu di sản Huế với thanh niên quốc tế

Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của hơn 80 thanh niên và học sinh đến từ trường PTTH Nguyễn Huệ và các trường học ở Thái Lan và Singapore.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích như tham quan di tích Đại Nội Huế, xem Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường và tổ chức trò chơi "Chúng em với múa cung đình Huế"...; qua đó tạo điều kiện để thanh niên, học sinh Việt Nam, Thái Lan và Singapore có điều kiện tiếp cận sâu sắc hơn về những giá trị văn hóa độc đáo mà Huế đang bảo tồn và gìn giữ.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên 2014, đẩy mạnh hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như của Đoàn cơ sở Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, đồng thời góp phần tăng cường nhận thức, trách nhiệm và đẩy mạnh sự tham gia của tuổi trẻ học đường nói chung và thế hệ trẻ nói riêng trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa di sản của dân tộc Việt Nam thông qua các hoạt động thực tiễn, giao lưu, tìm hiểu văn hóa giữa các quốc gia, dân tộc.


PA

 

Các bài mới
Các bài đã đăng