Nhịp điệu cuộc sống
Tập huấn tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2014
14:26 | 27/03/2014

Sáng 27/3, Tỉnh đoàn TT-Huế tổ chức khai giảng lớp tập huấn tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2014.

Tập huấn tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2014

Lớp tập huấn có 500 đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã vượt qua gần 3.000 ứng cử viên khác để tham dự lớp tập huấn trước khi trở thành tình nguyện viên Festival Huế chính thức.

Điều kiện được tham gia tình nguyện viên là về ngoại hình (nữ cao 1,55m; nam cao 1,65m trở lên), có kiến thức về văn hóa, lịch sử xã hội nói chung và Huế nói riêng, kiến thức ngoại ngữ...

Tại đây, các học viên được hướng dẫn về các nội dung như: Tổng thể các chương trình nghệ thuật của Festival Huế, một số nội dung lễ hội, lịch trình và địa điểm tổ chức; cung cấp những vấn đề về văn hóa Huế, một số kiến thức phổ thông về văn hóa, con người TT Huế; hướng dẫn các phương pháp tổ chức, thiết kế các chương trình du lịch, du khảo, kỹ năng hoạt động thanh niên, sơ cấp cứu, phương pháp và kỹ năng của tình nguyên viên; hướng dẫn các kiến thức ngoại ngữ chuyên dụng, nghiệp vụ giao tiếp và hướng dẫn du khách về lịch sử, con người, danh lam thắng cảnh TT Huế.

Sau đợt tập huấn, các học viên sẽ viết bài thu hoạch. Trên cơ sở đó, Tỉnh đoàn TT- Huế sẽ chọn ra 300 tình nguyện viên chính thức để cấp thẻ phục vụ Festival Huế 2014.

 

 

HB

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng