Nhịp điệu cuộc sống
Thông báo chương trình Festival Huế đến doanh nghiệp du lịch
08:33 | 28/03/2014

Chiều ngày 27.3, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức họp với các ngành liên quan, các doanh nghiệp du lịch để triển khai một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị, phục vụ khách trong dịp Festival và thông báo các chương trình chính thức của Festival Huế 2014. 

Thông báo chương trình Festival Huế đến doanh nghiệp du lịch

Công tác chuẩn bị cho Festival Huế 2014 đang được tỉnh TT Huế tích cực triển khai. Hiện nay, Ban tổ chức đã tiếp nhận sự tham gia của các đoàn nghệ thuật với hơn 1.400 nghệ sĩ, diễn viên. Công tác tuyên truyền quảng bá được xúc tiến đẩy mạnh.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã giới thiệu về Tuần lễ kích cầu du lịch tại khu di sản Huế và các hoạt động do đơn vị tổ chức trong Festival Huế 2014. Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch triển khai các quy định về việc xây dựng các sản phẩm du lịch, việc kinh doanh du lịch trong dịp Festival Huế.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa phát biểu, nhấn mạnh: Festival Huế 2014 là dịp để TT Huế tiếp tục quảng bá hình ảnh Huế, văn hóa Huế, con người Huế đến bạn bè năm châu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp du lịch phải xem đây là cơ hội để phát triển, đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, mỗi nhân viên đều là những tuyên truyền viên giới thiệu về Festival Huế đến du khách. Doanh nghiệp du lịch phải thực hiện nghiêm túc việc đăng ký giá, niêm yết công khai và bán đúng giá, phục vụ đại biểu và du khách dự Festival một cách tốt nhất, tạo những ấn tượng đẹp trong những ngày lưu trú tại Huế.


PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng