Nhịp điệu cuộc sống
Chuẩn bị cho Kỷ niệm 5 năm Vịnh Lăng Cô trở thành thành viên CLB các Vịnh biển đẹp nhất thế giới.
09:57 | 31/03/2014

UBND huyện Phú Lộc, tỉnh TT- Huế đã thống nhất kế hoạch tổ chức Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” sẽ tổ chức vào cuối tháng 5 năm 2014 gắn với việc kỷ niệm 5 năm Vịnh biển Lăng Cô được tổ chức Worldbays Club bầu chọn vào CLB những Vịnh biển đẹp nhất thế giới. 

Đây là sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch hàng đầu của huyện Phú Lộc được tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu từng bước xây dựng thương hiệu mang tầm quốc gia về du lịch của Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.

Lễ hội là dịp tôn vinh những giá trị kinh tế, văn hóa, danh lam thắng cảnh, môi trường sinh thái của vùng biển đảo Việt Nam; đồng thời tạo động lực thu hút đầu tư phát triển kinh tế vùng biển đảo bền vững và phù hợp với tiềm năng, sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” sẽ tổ chức trong 2 ngày 24-25/5/2014 tại TT Lăng Cô; ngoài các hoạt động văn hóa, thể thao còn có các hoạt động cộng đồng, triển lãm, lễ hội ẩm thực...bắn pháo hoa.

Được biết, chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc năm nay, sẽ do Học viện Âm nhạc Huế thực hiện, ngoài ra còn có sự hiện diện của ca sỹ Tùng Dương và Phương Thanh và một số ngôi sao ca nhạc nổi tiếng khác.


HB

Các bài mới
Các bài đã đăng