Nhịp điệu cuộc sống
Khai mạc giải bóng đá sinh viên Huda cup lần thứ VIII năm 2014, khu vực Huế
21:52 | 31/03/2014

Chiều 30/3, lễ khai mạc Giải Bóng đá sinh viên Huda Cup - Khu vực Huế lần thứ VIII - 2014 đã diễn ra tại sân vận động Tự Do Huế cùng với trận đấu khai mạc giữa Khoa Luật và Đại học Ngoại ngữ.

Khai mạc giải bóng đá sinh viên Huda cup lần thứ VIII năm 2014, khu vực Huế

Đây là trận đấu thứ hai ở bảng C, sau trận đầu tiên giữa ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ diễn ra vào chiều 28/3. Ở trận đấu này, ĐH Kinh tế đã giành thắng lợi sát nút 3-2. Như vậy cuộc tranh ngôi đầu bảng C đã được ngã ngũ sẽ là cuộc tranh chấp giữa ĐH Kinh tế và Khoa Luật khi trong trận đấu chiều 30/3, ĐH Ngoại ngữ tiếp tục thúc thủ trước Khoa Luật với tỷ số đậm 0-5.

Trong trận cầu ở bảng A giữa Cao đẳng Sư phạm gặp ĐH Y Dược vào sáng 29/3,  ĐH Y Dược giành thắng lợi 7-0 còn  Khoa GDTC đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐH Sư phạm.

Trong khi đó, ở bảng B, ĐH Khoa học đang tạm thời dẫn đầu bảng khi có chiến thắng sít sao 1-0 trước ĐH Nông Lâm, trong khi hai đội còn lại của bảng B là CĐ Công nghiệp và Cao đăng Y tế cầm hòa nhau 1-1.

Được biết, đội vô địch và á địch của giải đấu sẽ cùng với 2 đội vô địch, á địch khu vực Đà Nẵng và 4 đội mạnh nhất đến từ Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên Huda Cup được tổ chức tại Tp Huế vào tháng 5 tới. Đội vô địch Huda Cup khu vực Huế năm nay sẽ nhận 25 triệu đồng tiền thưởng, cúp, cờ, huy chương và được hỗ trợ tham dự vòng chung kết.

Đây là năm thứ 8 giải bóng đá sinh viên Huda Cup được tổ chức với sự tài trợ của thương hiệu Huda, trực thuộc tập đoàn Carlsberg. Với sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc từ Ban tổ chức, tinh thần tập luyện và thi đấu hết mình của các đội tham dự, giải Huda Cup năm nay hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi hấp dẫn, bổ ích, thu hút sự quan tâm của giới sinh viên và người hâm mộ.

BT

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng