Nhịp điệu cuộc sống
Thắp nến tưởng nhớ 13 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
10:26 | 01/04/2014

Sáng 1/4, tại Gác Trịnh, các văn nghệ sĩ Huế cùng bạn bè đã làm lễ tưởng niệm 13 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và lễ kỷ niệm 1 năm Gác Trịnh.

Thắp nến tưởng nhớ 13 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tuy Trịnh Công Sơn đã mất 13 năm, nhưng tình cảm những người bạn, những người mến Trịnh vẫn in sâu trong lòng họ để rồi cứ tháng 4 về, khắp nơi lại hát vang những bản nhạc của ông để lại.

                     Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

 

Tại Gác Trịnh, căn nhà nơi ông đã từng sống rất ấm cúng và thân thương, đông đảo các văn nghệ sĩ cũng như những người yêu mến Trịnh ở Huế cũng đã đến và cùng thắp nến tưởng niệm người nhạc sĩ tài hoa này. Như Trịnh còn với chúng ta, những bài hát của ông được cất lên bằng những giọng ca của những người bạn, những người yêu nhạc Trịnh để thấy rằng Trịnh vẫn mãi trong lòng mọi người.

   

 

  Những bạn bè và thế hệ yêu mến Trịnh đến và hát những ca khúc nhạc Trịnh để tưởng nhớ.

 

Và cách đây cũng đúng 1 năm, nhóm anh em văn nghệ sĩ Huế đã thành lập Gác Trịnh tại căn nhà Trịnh Công Sơn sống để bạn bè, anh em, những người yêu mến nhạc Trịnh đến gặp gỡ và giao lưu với nhau, ôn lại kỷ niệm xưa, nơi đây cũng lưu giữ nhiều kỷ vật của Trịnh Công Sơn lúc còn sống. Chính hôm nay cũng đã diễn ra lễ kỷ niệm 1 năm Gác Trịnh, đây là nơi rất ý nghĩa để làm sống lại không gian căn nhà Trịnh và để các thế hệ yêu mến Trịnh và đến với Trịnh.

Phương Anh

 

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng