Nhịp điệu cuộc sống
Ban nhạc The Amigos "cháy" hết mình phục vụ khán giả
14:50 | 14/04/2014

Sáng 14-4, Ban nhạc The Amigos (Mỹ) biểu diễn tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Ban nhạc The Amigos "cháy" hết mình phục vụ khán giả

Sân khấu được tổ chức ngoài trời và các thành viên của The Amigos đã "cháy" hết mình phục vụ khán giả. Nhiều người bị bệnh rất nặng nhưng cũng chống nạng, băng bó vết thương, ngồi xe lăn ra xem, nghe hát cho bằng được. Khi thấy 5 thành viên của Ban nhạc đồng quê Mary McBride, ai cũng hồi hộp, mừng rỡ.

Chiều cùng ngày, ban nhạc lại bùng chyas thêm lần nữa tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Thừa Thiên Huế.

Chương trình nằm trong chuyến lưu diễn 8 ngày tại Việt Nam của The Amigos - ban nhạc danh tiếng Hoa Kỳ, biểu diễn miễn phí phục vụ công chúng và tổ chức các hoạt động giao lưu dành cho đối tượng thiệt thòi, những mảnh đời bất hạnh từ ngày 12 đến 14-4-2014 trong khuôn khổ Festival Huế 2014 do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM tài trợ. The Amigos chuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc Mỹ thông qua truyền thống hợp tác và ngẫu hứng.

The Amigos được Vụ Văn hóa Giáo dục thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ chọn làm đại sứ văn hóa và ban nhạc của cô đã biểu diễn ở nhiều nước trên thế giới trong các chương trình ngoại giao. Đó là cách tốt nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, xóa nhòa khoảng cách, khác biệt và đưa mọi người gần nhau hơn.

HB

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng