Nhịp điệu cuộc sống
Hơn 1000 cầu thủ nhí tham gia “Ngày hội bóng đá vui”
09:25 | 18/04/2014

Hưởng ứng Festival Huế 2014, Liên đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế (HFF) và Dự án “Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) phối hợp với Phòng GD&ĐT TP. Huế, Trung tâm thể thao TP. Huế tổ chức “Ngày hội bóng đá vui” cho 1.060 cầu thủ nhí.

Hơn 1000 cầu thủ nhí tham gia “Ngày hội bóng đá vui”

Đây cũng là nơi để các em thiếu nhi có cơ hội vui chơi trong môi trường an toàn và tạo sân chơi bóng đá không cạnh tranh, không phân biệt và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống. Tại sự kiện này, trẻ em, các cầu thủ “nhí” tại ngày hội sẽ là nhân vật trung tâm trong tất cả các hoạt động, các em được tham dự các hoạt động bóng đá, các trò chơi giáo dục kỹ năng sống và các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ… Tham gia “Ngày hội bóng đá vui” có sự góp mặt của hơn 1.060 cầu thủ (50% nam, 50% nữ), trong đó có gần 300 em khuyết tật tới từ 15 Trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh TT Huế, học sinh, cầu thủ từ 14 CLB bóng đá FFAV tại thành phố Huế và các vùng lân cận.

Cũng trong dịp này, được sự đồng ý của Bộ Ngoại giao và Sở Ngoại vụ tỉnh TT Huế và UBND tỉnh TT Huế, sau gần nửa thế kỷ, hơn 50 công dân Na Uy gốc Việt Nam được Na Uy nhận nuôi từ năm 1968 đã trở về Việt Nam với mong muốn tìm lại gốc gác cũng như tìm hiểu thêm về đất mà họ được sinh ra.

BT

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng