Nhịp điệu cuộc sống
Trang trọng lễ kỷ niệm 105 năm thành lập HueWACO
14:45 | 26/04/2014

Sáng ngày 26/4, tại nhà máy nước Phong Thu ( huyện Phong Điền),  HueWACO đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm ngày thành lập công ty.  

Trang trọng lễ kỷ niệm 105 năm thành lập HueWACO

Dịp này, HueWACO cũng kỷ niệm 5 năm công bố nước an toàn, 10 năm ra đời nước uống tinh khiết Bạch Mã,  khánh thành dự án cấp nước thị trần Phong Điền và vùng phụ cận, đón nhận chứng chỉ ISO 140001 về môi trường và khởi động triển khai dự án vay ADB.

Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí Cao Lại Quang - Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng, các đồng chí lãnh đạo của Bộ Xây dựng, Bộ kế hoạch và đầu tư, Bộ Tài Chính, Bộ Y tế, đồng chí Nguyễn ngọc Thiện - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, cũng các đồng chí trong thường vụ Tỉnh Ủy, lãnh đạo các Sở, ban ngành đoàn thể cấp tỉnh...

Ông Trương Công Nam - Giám đốc HueWACO cho biết: Nhà máy nước Huế là một trong 4 nhà máy đầu tiên ở Việt Nam, ra đời cùng với thị xã Huế cách đây 105 năm. Nhà máy nước Huế có công suất 2.500 m3/ ngày đêm, chủ yếu phục vụ cho các công sở và phố Tây. Qua bao nhiêu năm phấn đấu và không ngừng hoạt động, đến nay, công ty đã có trên 30 nhà máy và 30 trạm tăng áp, đặc biệt đã có 5 nhà máy mới được xây dựng trong 5 năm trở lại đây, các nhà máy lớn hiện đại, liên xã ở nông thôn như Lộc Trì, Lộc An, Phong Thu, Điền Môn, Hương Phong, nâng tổng công suất các nhà máy lên đạt gần 200.000 m3/ ngày đêm.Trong năm năm gần đây, khách hàng dùng nước sạch đã phát triền lên đến 100.000 khách hàng, tại buổi lễ hôm nay công ty vui mừng đón nhận khách hàng thứ 200.000, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phát triển của HueWACO.

       Công ty HueWACO vui mừn đón nhận giấy chứng nhận ISO 140001 về môi trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Lại Quang- Thứ trưởng Bộ Xây dựng kiêm Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã biểu dương tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã lập nhiều thành tích  trong thời gian qua. Đồng thời, thứ trưởng cũng mong công ty tiếp tục hoàn thiện và mở rộng, phát triển mạng lưới cấp thoát nước, mở rộng địa bàn quản lý, đảm bảo tiêu chí về cấp nước sạch cho đô thị loại 1 cấp quốc gia ; đổi mới công nghệ trong quản lý, nâng cao hiệu quả đầu tư; xây dựng đội ngũ cán bộ đoàn kết, có ý thức chính trị trong hoạt động và phục vụ, xứng đáng là đơn vị anh hùng.

                                Cắt băng khánh thành nhà máy nước Phong Thu

 

Tại buổi lễ cũng đã diễn ra nhiều sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của HueWACO như: Đón nhận giấy chứng nhận ISO 140001 về môi trường;  Thủ tướng chính phủ và Bộ xây dựng cũng đã tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể công ty  đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cấp nước an toàn; trao quà cho vị khách hàng dùng nước sạch thứ 200.000. 

Đồng thời, dấu ấn đặc biệt trong trong dịp kỷ niệm 105 năm ngày thành lập công ty là lễ khánh thành nhà máy nước Phong Thu - Công trình được chọn làm triển khai thí điểm mô hình cấp nước an toàn và ngon đầu tiên tại Việt Nam cũng đã tổ chức lễ khành thành. Bên cạnh đó, nhà máy đã  trao 120 triệu đồng cho 12 hộ thoát nghèo trong dịp này.


PA

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng