Nhịp điệu cuộc sống
Festival Thuận An biển gọi
07:55 | 12/05/2014

Tối 10.5, Festival Thuận An biển gọi đã chính thức khai mạc với chủ đề Về với biển quê hương, mở đầu cho mùa du lịch biển năm 2014 tại Thừa Thiên-Huế. 

Festival Thuận An biển gọi
Văn nghệ chào mừng Festival Thuận An biển gọi...(Ảnh: thuathienhues.gov)

Festival Thuận An biển gọi" là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm một. Đây là một trong những hoạt động tiếp nối thành công của Festival Huế 2014.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên không chuyên của các đơn vị, trường học trên địa bàn đã diễn ra xúc động, đặc biệt là các tiết mục hoạt cảnh khát vọng ra khơi, quyết tâm bám biển của ngư dân Thuận An, thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với biển đảo quê nhà.

Trong khuôn khổ Festival còn có "Ngày hội làng nghề truyền thống" là một trong những hoạt động điểm nhấn với sự tham gia của hơn 27 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện và các huyện bạn đến tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm truyền thống, như nước mắm ruốc, mộc mỹ nghệ, may mặc, rượu gạo, gạo hữu cơ Quý Lâm, Hoa giấy Thanh Tiên, tranh dân gian Làng Sình, rượu gạo Làng chuồn...

Các hoạt động vui chơi, thể thao cộng đồng như bóng đá bãi biển, đua thuyền trên biển, bóng chuyền bãi biển cùng các trò chơi dân gian, thả diều nghệ thuật, biểu diễn máy bay mô hình, thư pháp...cũng đã diễn ra rất sôi động tại lễ hôi, mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái khi đến với Thuận An.

YB

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng