Nhịp điệu cuộc sống
Đoàn TT- Huế giành giải cao tại Liên hoan tiếng hát dân ca và đàn Piano KTS
14:31 | 26/05/2014

Tại Liên hoan tiếng hát dân ca và đàn Piano kỹ thuật số dành cho giáo viên, học sinh tiểu học khu vực miền Trung- Tây Nguyên do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại TP Nha Trang, đoàn giáo viên và học sinh Thừa Thiên huế đã dành giải cao.

Đoàn TT- Huế giành giải cao tại Liên hoan tiếng hát dân ca và đàn Piano KTS
Những tiết mục ấn tượng tại liên hoan (Ảnh: Dân trí)

Liên hoan đã thu hút sự tham gia của gần 200 giáo viên và học sinh tiểu học của 10 tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên, gồm: Quảng Bình, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng và Đắk Lắk.

Nét mới trong liên hoan năm nay là những tiết mục biểu diễn đàn Piano kỹ thuật số với sự tham gia của GV hoặc HS, đặc biệt là có sự tham gia của các em HS khuyết tật. Bên cạnh đó, còn có những tiết mục về biển đảo quê hương hướng về Trường Sa, Hoàng Sa - nơi tiền tiêu của Tổ quốc đang bị xâm phạm chủ quyền.

Đoàn Thừa Thiên – Huế tham dự hội thi với 9 giáo viên, 5 học sinh và đoàn đã giành giải xuất sắc tiết mục đàn, hát dân ca của giáo viên và học sinh; ba giải nhất: Tốp ca hát dân ca của giáo viên và học sinh; Độc tấu piano của học sinh và Hòa tấu của giáo viên, đồng thời giành giải nhất toàn đoàn cùng các đoàn Đắk Lắk, Phú Yên và Quảng Nam.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng