Nhịp điệu cuộc sống
Hội Khuyến học Huế: trao 160 suất học bổng cho các học sinh ở các cấp học
14:47 | 26/05/2014

Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao học bổng khuyến học khuyến tài cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Huế. 

Hội Khuyến học Huế: trao 160 suất học bổng cho các học sinh ở các cấp học

Hội khuyến học tỉnh trao 160 suất học bổng cho các học sinh ở các cấp học, trong đó học sinh tiểu học được nhận mỗi suất trị giá 400 ngần đồng, học sinh THCS mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, học sinh THPT mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng bao gồm quà tặng và tiền mặt.

Ngoài ra, Hội còn huy động các nhà tài trợ tặng thêm các phần quà khác, trong đó: 4 xe đạp của của Công ty Duy Trí cho 4 em học sinh nghèo ở Hương Trà và Hương Thủy, mỗi chiếc trị giá 2,5 triệu đồng; Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng tặng 40 học bổng cho học sinh, sinh viên trường nghề thuộc Sở LĐ-TB&XH, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; Hội đồng hành Cộng hòa Pháp tặng 10 suất học bổng cho các học sinh THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng. Đặc biệt trong dịp này, giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu cũng trao 2 phần quà cho 2 sinh viên có đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc của 2 trường ĐHSP và ĐHKH Huế, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

PV
 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng