Nhịp điệu cuộc sống
Triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển, đảo Việt Nam”
08:43 | 11/06/2014

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2014, triễn lãm ảnh với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với Biển đảo Việt Nam” đã được diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển, đảo Việt Nam”
Hình ảnh tại triển lãm (Ảnh: antv.gov)

Triển lãm do Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường trung cấp Kinh tế - Du lịch Duy Tân phối hợp tổ chức và đã giới thiệu trên 100 hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh với Biển đảo, với lực vũ trang nhân dân, kiểm ngư trên biển đang ngày đêm giữ gìn, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tại triển lãm, người xem có cơ hội được gặp lại hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với biển đảo, giới thiệu về sự quan tâm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân và lực lượng vũ trang nhân dân bảo vệ biển đảo Tổ quốc. Triển lãm cũng dành một nội dung quan trọng để giới thiệu những hình ảnh về biển đảo Việt Nam ngày nay, về quá trình nhân dân Việt Nam thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về bảo vệ, khai thác biển đảo Tổ quốc.

Bên cạnh những hình ảnh, tài liệu thể hiện sự quan tâm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển đảo Tổ quốc, một số nội dung quan trọng khác tại triển lãm còn nhấn mạnh Đảng, Nhà nước và nhân dân ta tiếp tục thực hiện lời dạy của Bác Hồ, biến biển đảo “thành những mảnh đất vừa giàu, vừa đẹp, vừa có lợi cho mình, vừa có ích cho đất nước”.

Dịp này, Đoàn viên thanh niên Trường Trung cấp kinh tế Duy Tân đã đóng góp hỗ trợ cho các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam ở Hoàng Sa và Trường Sa.

Yên Bằng

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng