Nhịp điệu cuộc sống
Bia Huda Gold đạt giải thưởng “Chất lượng vượt trội” năm 2014
08:34 | 13/06/2014

Ngày 12/6, Công ty TNHH Bia Huế tổ chức gặp mặt thân mật nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và công bố thương hiệu Huda Gold đạt giải thưởng chất lượng vượt trội năm 2014. 

Bia Huda Gold đạt giải thưởng “Chất lượng vượt trội” năm 2014

Tại buổi gặp mặt với sự tham dự của Ngài John Nielsen, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam; ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí từ Đà Nẵng đến Nghệ An.

Tại buổi gặp mặt, Công ty TNHH Bia Huế và Carlsberg Việt Nam đã gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí các tỉnh miền Trung đã đồng hành với DN trong nhiều năm qua, đồng thời báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và những kết quả đạt được và kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới.

Thời gian qua, công ty TNHH Bia Huế đã phát triển không ngừng, trong 6 tháng đầu năm công ty đã sản xuất và bán ra gần 230 triệu lít, cao hơn năm 2013 15 %. bên cạnh đó, công ty đã phát triển rất tốt ở các tỉnh tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty. Ngoài ra Carlberg vừa đầu tư lắp đặt dây chuyền sản xuất bia có công suất 48 ngàn lon/h và triển khai dự án mở rộng Nhà máy Bia Phú Bài giai đoạn 3, nâng công suất từ 160 triệu lít lên 360 triệu lít/năm.

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, DN hướng đến cộng đồng tại các tỉnh miền Trung thông qua các hoạt động xã hội như chương trình Tết cho người nghèo, Mái ấm tri ân, Huda vì miền Trung yêu thương cùng nhiều tài trợ các hoạt động môi trường, văn hóa, thể thao, trao học bổng cho học sinh- sinh viên nghèo vượt khó học giỏi…

Dịp này, công ty Bia Huế cũng đã công bố thương hiệu bia Huda Gold đạt giải thưởng “Chất lượng vượt trội” năm 2014 tiếp sau Huy chương bạc tại cuộc thi vô địch bia thế giới được trao vào năm 2013.

Ông Nguyễn Mậu Chi chia sẻ: “Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho nổ lực của chúng tôi nhằm mang đến người tiêu dung sản phẩm bia với chất lượng được quốc tế công nhận và đánh giá cao”.

Với thông điệp “ Bia ngon hội tụ món ngon” Huda Gold mang đến người tiêu dùng loại bia với chất lượng đỉnh cao khi kết hợp với ẩm thực miền Trung là một sự lựa chin tuyệt vời cho những phút giây sẻ chia cuộc sống đích thực.

PA

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng