Nhịp điệu cuộc sống
Hội thi thi tài năng ẩm thực với chủ đề “ “Sức sống biển đảo Việt Nam”.
07:59 | 23/06/2014

Ngày 22/6, Đoàn Thanh niên phường Trường An đã tổ chức hội thi tài năng ẩm thực với chủ đề “ “Sức sống biển đảo Việt Nam”.

 

Hội thi thi tài năng ẩm thực với chủ đề “ “Sức sống biển đảo Việt Nam”.
Các đội thi đang trình bày về mớn ăn của mình

Chương trình đã thu hút 10 đội thi đến từ 21 chi đoàn dân cư và trường học đến với chương tình bằng tinh thần  hăng hái thi đua, thể hiện tài năng của mình váo những món ăn.

Tại hội thi, mỗi đội tham gia dự thi sẽ thực hiện 2 món ăn chay mỗi món cho 5 người ăn với tổng chi phí không quá 200 ngàn đồng, trong đó được ban tổ chức hỗ trợ 150 ngàn đồng. Các món ăn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng dinh dưỡng, hình thức trang trí bắt mắt theo đúng chủ đề “Sức sống biển đảo Việt Nam”.

 

Sau cuộc thi, ban tổ chức chấm điểm và trao giải nhất cho đội thi đến từ chi đoàn 7 và 8 với chủ đề của hai món ăn là “Việt Nam đa sắc màu” và “Biển đảo Việt Nam.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm hướng đến chuỗi hoạt động hưởng ứng về Biển đảo Việt Nam. hướng người dân giảm tiêu thụ lượng thịt từ động vật để bảo vệ môi trường và phòng tránh các bệnh tim mạch liên quan đến động vật. Đặc biệt là tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN được thể hiện tài năng ẩm thực của mình.

YB

 

Các bài mới
Các bài đã đăng