Nhịp điệu cuộc sống
Phát động cuộc thi “Đô thị Phát triển kinh tế Địa phương tốt và Sống tốt”
15:07 | 25/06/2014

Ngày 24/6, UBND thành phố Huế tổ chức phát động cuộc thi “Đô thị Phát triển kinh tế Địa phương tốt và Sống tốt”. 

Phát động cuộc thi “Đô thị Phát triển kinh tế Địa phương tốt và Sống tốt”
Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế

Đây là một phần của dự án “Tăng cường quản trị địa phương để phát triển kinh tế tại các đô thị” do Liên minh Châu Âu tài trợ thông qua Hiệp hội các đô thị Việt Nam và được thục hiện tại 3 thành phố là Hải Dương, Tây Ninh và thành phố Huế.

Trong cuộc thi này, thành phố Huế sẽ thực hiện 18 hoạt động để đạt được 3 mục tiêu cụ thể đã cam kết; tập trung nâng cao năng lực cho cán bộ công chức và các hộ kinh doanh, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ cũng như tạo môi trường thuận lợi cho các hộ kinh doanh hoạt động tốt tại địa phương.

Cụ thể 20 cán bộ công chức và 20 Hộ kinh doanh được tập huấn, đào tạo; trong đó 50% các hộ kinh doanh qua đào tạo có thể xây dựng được kế hoạch kinh doanh của mình, đồng thời xây dựng được 1 quy chế phối hợp liên ngành. Đối với cung ứng dịch vụ công, thời gian giải quyết hồ sơ được rút ngắn còn 4 ngày và không còn hồ sơ bị trễ hẹn. Kế hoạch hành động của thành phố được xây dựng trên cơ sở các kết quả điều tra khảo sát vào cuối năm 2013 và dựa theo các tiêu chí của dự án.

UBND thành phố Huế cam kết tăng cường quản trị địa phương để phát triển các hộ kinh doanh cũng như mục tiêu tạo được điều kiện kinh tế xã hội tốt hơn cho người dân địa phương. Cuộc thi kéo dài đến tháng 2 năm 2015.


Theo TRT

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng