Nhịp điệu cuộc sống
Họp báo và Lễ xuất quân đoàn Bóng đá tham gia lễ hội bóng đá Hy vọng tại Brazil
08:36 | 27/06/2014

Sáng 26/6, Sở GD&ĐT TT- Huế, Liên đoàn Bóng đá Nauy, Dự án "Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam" (FFAV) đã tổ chức họp báo về lễ xuất quân của đoàn bóng đá TT- Huế tham gia Lễ hội Bóng đá Hy vọng (FFH) tại Brazil.

Họp báo và Lễ xuất quân đoàn Bóng đá tham gia lễ hội bóng đá Hy vọng tại Brazil

Lễ hội bóng đá Hy vọng sẽ diễn ra tại Rio de Janeiro. Với đội hình gồm 3 cầu thủ nữ và 3 cầu thủ nam, ở độ tuổi từ 15 đến 18, trong đó có 1 nam cầu thủ khuyết tật sẽ sang Brazil để đại diện cho Việt Nam sẽ cùng 32 đội bóng trẻ đến từ 25 quốc gia trên thế giới gặp gỡ giao lưu và trải nghiệm không khí bóng đá trong “ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh” ngay tại Brazil.

Lễ hội Bóng đá Hi vọng sẽ diễn ra từ ngày 03 đến 10 tháng 07 năm 2014. Bên cạnh các hoạt động bóng đá sẽ là các hoạt động giao lưu văn hóa, trao đổi về các chương trình hoạt động, phương pháp tổ chức, xây dựng và phát triển các phong trào cộng đồng giữa các Đoàn với nhau.

Và đặc biệt vào ngày 04/7/2014, đoàn sẽ có cơ hội có một không hai khi được có mặt ở sân vận động Maracana huyền thoại ở Rio de Janerio để xem trận tứ kết Wolrd Cup và hòa chung không khí cuồng nhiệt của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.


YB

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng