Nhịp điệu cuộc sống
Hội thi Gia đình hạnh phúc tỉnh TT Huế lần thứ III
10:05 | 27/06/2014

Sáng ngày 27/6, Hội thi“Gia đình hạnh phúc” tỉnh TT Huế lần thứ III, năm 2014 đã được diễn ra.

Hội thi Gia đình hạnh phúc tỉnh TT Huế lần thứ III

Hội thi do Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Chi cục Dân số Kế hoạch hóa Gia đình, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh TT Huế tổ chức.

Tham gia hội thi, BTC đã chon ra 9 gia đình văn hoá tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn gia đình văn hóa đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố Huế.

Tại hội thi, các gia đình phải trải qua ba phần thi vô cùng vui nhộn và hấp dẫn: Phần chào hỏi hướng tới chủ đề chính của Ngày Gia đình Việt Nam năm 2014 là “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, hình thức thể hiện gồm các thể loại thơ, ca, hò vè, hát; Phần thi kiến thức bao gồm những câu hỏi về hạnh phúc gia đình, phong trào xây dựng gia đình văn hóa,  phòng chống bạo lực gia đình; Phần thi cuổi cùng là năng khiếu, yêu cầu các đội thể hiện năng khiếu của mình thông qua các hình thức như hát, múa, hoạt cảnh, hùng biện.

Qua các phần thi, các gia đình đã thể hiện được tài năng, kiến thức và đặc biệt là tình cảm gắn bó giữa cha mẹ và con cái, tạo nên sự kết nối trong gia đình, làm cho truyền thống gia đình  được bền vững hơn.

NT

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng