Nhịp điệu cuộc sống
Ngành GD TT Huế thăm hỏi và động viên các lực lượng kiềm ngư và cảnh sát biển tại Đà Nẵng và Quảng Nam.
14:36 | 30/06/2014

Vừa qua, ngành giáo dục TT Huế đã có chuyến thăm, động viên và ủng hộ các lực lượng kiềm ngư và cảnh sát biển tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Ngành GD TT Huế thăm hỏi và động viên các lực lượng kiềm ngư và cảnh sát biển tại Đà Nẵng và Quảng Nam.
Lãnh đạo ngành GD TT Huế thăm hỏi và ủng hộ các gia đình cảnh sát biển khó khăn (Ảnh: TRT)

Theo đó, ngành giáo dục TT Huế đã đến thăm và ủng hộ Chi đội số 3 thuộc Chi cục kiểm ngư vùng 2 tại Đà Nẵng, và Vùng cảnh sát biển 2 tại huyện Núi Thàn, tỉnh Quảng Nam.

Đến thăm Chi đội kiểm ngư số 3 tại Đà Nẵng thuộc Chi cục kiểm ngư vùng 2, lãnh đạo Sở giáo dục TT Huế đã trao tặng 500 triệu đồng, góp phần sửa chữa các tàu kiểm ngư bị hư hỏng để đơn vị tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ.

Tại đơn vị Cảnh sát biển vùng 2 xã Núi Thành huyện Quảng Nam, đoàn cán bộ Sở GD-ĐT Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi và động viên lực lượng cảnh sát biển của đơn vị, tại đây, lãnh đạo ngành giáo dục TT Huế cũng đã trao 500 triệu đồng ủng hộ đơn vị tiếp tục làm tốt nhiệm của mình trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, đoàn cán bộ đại diện ngành giáo dục TT Huế cũng đã đến thăm hỏi, động viên tặng mỗi gia đình 1 suất quà là 5 triệu đồng cho 2 gia đình cảnh sát biển tại xã Núi Thành tỉnh Quảng Nam, và 1 gia đình tại thành phố Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm của cán bộ, giáo viên và học sinh TT Huế đối với những người trực tiếp tham gia bảo vệ biển đảo của tổ quốc.

Yên Bằng

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng