Nhịp điệu cuộc sống
Thừa Thiên-Huế đón du khách thứ 1 triệu đến thăm di tích Cố đô Huế
14:40 | 01/07/2014

Ngày 1-7, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã diễn ra lễ công bố và trao thưởng cho du khách thứ 1 triệu đến tham quan di tích Huế trong năm 2014.

Thừa Thiên-Huế đón du khách thứ 1 triệu đến thăm di tích Cố đô Huế
Trao quà cho du khách thứ 1 triệu đến thăm Cố đô Huế

Ban tổ chức đã đón và tặng quà cho bà Hồ Mai Phương, du khách đến từ Hà Nội đã may mắn là du khách thứ 1 triệu đến thăm di tích Cố đô Huế.

Theo đó, bà Hồ Mai Phương đã may mắn này được nhận phần quà đặc biệt, bao gồm một thẻ tham quan di tích Huế có giá trị vĩnh viễn; một phiếu tặng phòng nghỉ 2 đêm dành cho 2 người tại khách sạn Hương Giang tiêu chuẩn 4 sao trị giá 3.500 nghìn đồng; một cặp rượu Hoàng triều Ngự tửu và một khoản tiền mặt trị giá 2 triệu đồng. Tổng trị giá giải thưởng là 10 triệu đồng.

Tuy tình hình kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2014 còn khó khăn nhưng lượng khách đến thăm cố đô Huế vẫn tăng, đạt 1 triệu lượt. Doanh thu từ vé tham quan là 75 tỷ đồng, tương đương 65% kế hoạch cả năm.

Trong thời gian tới, Trung tâm bảo tồn di tích Cố đô Huế sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu với nhiều ưu đãi cũng như tổ chức các dịch vụ mới để thu hút hơn nữa khách du lịch đến thăm và thưởng ngoạn Cố đô Huế.

PA

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng