Nhịp điệu cuộc sống
Giới trẻ Huế biểu diễn từ thiện, kêu gọi cứu cậu bé bán rong bị tai nạn nguy kịch
15:45 | 02/07/2014

Để ủng hộ cậu bé bán rong Nguyễn Văn Cung từng gây sốt trên mạng, hiện đang bị tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tỉnh TT- Huế, các bạn trẻ thuộc cộng đồng hip hop Huế đã tổ chức một chương trình biểu diễn từ thiện diễn ra từ ngày 1- 3/7, nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ em Cung vượt qua giai đoạn đầy thử thách này.

 

Giới trẻ Huế biểu diễn từ thiện, kêu gọi cứu cậu bé bán rong bị tai nạn nguy kịch

Cậu bé bán lạc rang Nguyễn Văn Cung từng gây sốt trên mạng nhờ cover ca khúc “Mưa thủy tinh” của ca sĩ Khánh Phương trên hè phố, trong lúc đang đi bán rong cách đây 3 năm.

Hôm 29/6, thông tin em Nguyễn Văn Cung bị tai nạn giao thông ngày 23/6 được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Em Cung đang là học sinh lớp 9 tại Huế, không cha, không mẹ và ở với bà ngoại. Mặc dù nhà nghèo và chỉ có 2 bà cháu nương tựa vào nhau, nhưng bà ngoại vẫn cố gắng để em được đi học. Từ khi còn nhỏ, Cung đã đi bán lạc rang phụ giúp bà. Hoàn cảnh vô cùng khó khăn nên khi Cung bị tai nạn giao thông, gia đình không có điều kiện chạy chữa.

Với hi vọng kêu gọi lòng hảo tâm từ mọi người để giúp vơi đi phần nào gánh nặng, lo âu cho gia đình em Cung và để Cung sớm được trở lại với cuộc sống bình thường, các bạn trẻ của cộng đồng hip hop Huế đã tổ chức show diễn từ thiện vào tối qua (1/7), cũng là đêm đầu tiên trong 3 đêm diễn đầy ngẫu hứng.

Buổi biểu diễn đã diễn ra thành công và quyên góp được số tiền 3.681.000 đồng. Cũng ngay trong đêm qua, các bạn trẻ này đã đến bệnh viện Trung ương Huế và trao số tiền trên cho người nhà em Cung.

Theo LĐO

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng