Nhịp điệu cuộc sống
3/7: Các thí sinh thi ĐH đợt 1 đến trường làm thủ tục dự thi
10:40 | 03/07/2014

Sáng nay (3/7), các thí sinh dự thi khối A, A1 và V đã đến làm thủ tục đăng ký dự thi ĐH đợt 1và chuẩn bị cho kỳ thi ĐH của mình vào ngày mai (4/7).

3/7: Các thí sinh thi ĐH đợt 1 đến trường làm thủ tục dự thi
Ảnh(Dân Trí)

Hơn 23 địa điểm thi trên toàn TP Huế đã đón nhận các thí sinh vào làm thủ tục và chuẩn bị cho ngày thi chính thức được hoàn thành tốt.

Các thí sinh sẽ được cán bộ coi thi phổ biến về quy chế làm thủ tục, đối chiếu ảnh với hồ sơ dự thi, nghe quy định của Bộ GD-ĐT đối với thí sinh trong giờ làm bài thi...Thí sinh cũng được cán bộ Hội đồng thi phổ biến về những thiết bị được phép cũng như không được phép mang vào phòng thi.

Đợt 1 của kỳ thi ĐH năm nay sẽ diễn ra trong ngày 4 và sáng 5/7. Năm nay là năm thứ 3 thí sinh có cơ hội chọn lựa thi khối A1 gồm: Toán, Vật lý, Tiếng Anh. Thí sinh sẽ thi môn Toán, Lý cùng với đề thi khối A. Sau đó sẽ dự thi môn tiếng Anh cùng thời gian thí sinh khối A thi môn Hóa học.

Đề thi môn tiếng Anh khối A1 sẽ nhẹ nhàng hơn đề thi của khối D1. Đối với thí sinh thi khối V, sau khi dự thi môn Toán, Lý thì sẽ thi tiếp năng khiếu Vẽ đến hết ngày 11/7/2014.

YB

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng