Nhịp điệu cuộc sống
Huế là một trong những địa điểm chiếu phim nhân LHP Đức tại Việt Nam lần thứ 5
10:12 | 24/08/2014

LHP Đức sẽ giới thiệu những bộ phim đặc biệt thành công của điện ảnh Đức trên toàn thế giới cũng như tại LHP quốc tế Berlin và các LHP danh tiếng khác. Thời gian diễn ra LHP Đức tại Việt Nam từ ngày 04/09 – 21/09. Trong đó, tại Huế sẽ tổ chức từ 11-17/09.

Huế là một trong những địa điểm chiếu phim nhân LHP Đức tại Việt Nam lần thứ 5

Đặc biệt, tại buổi khai mạc ở Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, công chúng sẽ được gặp gỡ và giao lưu với hai nhà làm phim của phim mở màn mang tên “Cuộc viếng thăm bất ngờ“, Constanze Knoche và Leis Bagdach.

Những bộ phim Đức của năm 2014 đề cập tới những đề tài về mối quan hệ gia đinh và tinh thần trách nhiệm, về quê hương và bản sắc, về tình yêu và tình bạn. Liên hoan phim Đức tại Việt Nam năm nay lựa chọn mang đến cho khán giả Việt Nam 10 bộ phim sáng giá của các đạo diễn được đề cử, trao giải với sự tham gia của dàn diễn viên Đức nổi tiếng.

Những bộ phim trong LHP bao gồm: “Cuộc viếng thăm bất ngờ”, “Chuyện ở Marrakech”, “Cha mẹ”, “Vị hạt táo”, “Bãi ve chai”, “Hai mặt cuộc đời”, “Màu của đại dương”, “Cụ Gớt”, “Con ma nhỏ”, “Hồng ngọc”.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng