Nhịp điệu cuộc sống
Đoàn Famtrip TT Huế khảo sát điểm đến du lịch miền Tây Nam bộ
13:40 | 28/08/2014

Trong các ngày từ 23 đến 26/8 sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tổ chức đoàn Famtrip khảo sát điểm đến ở các tỉnh miền Tây Nam bộ. 

Đoàn Famtrip TT Huế khảo sát điểm đến du lịch miền Tây Nam bộ
Vườn tượng nhạc cụ đờn ca tài tử bằng đá (Ảnh: internet)

Đoàn Famtrip có 30 thành viên từ sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn khảo sát một số điểm đến du lịch tại các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ. Đoàn đã tiến hành khảo sát một số điểm đến du lịch đặc trưng tại 3 địa phương vùng Tây Nam Bộ như: tham quan, tìm hiểu về mảnh đất, con người đất Mũi Cà Mau và mô hình du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng; thăm khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ; nhà công tử Bạc Liêu; điểm du lịch tâm linh Khu Quan Âm Phật đài, chùa Xiêm Cán ở Bạc Liêu; khảo sát chợ Nổi Cần Thơ, Bến Ninh Kiều; thăm các khu nhà cổ; cùng một số điểm du lịch sinh thái, các vườn cây ăn trái và các loại đặc sản trái cây vùng sông nước Miền Tây...

Chuyến khảo sảo sát này nhằm giúp cho các cơ quan quản lý nhà nước cùng các doanh nghiệp du lịch có cơ hội tìm hiểu các tuyến điểm du lịch tại các địa phương này nhằm tạo mối liên lết để đưa nguồn khách ở TT Huế và các tỉnh miền Trung đến du lịch miền Tây Nam Bộ; đồng thời kết nối thị với các doanh nghiệp bạn để mở rộng thị trường nguồn khách từ các tỉnh Tây Nam Bộ đến du lịch TT Huế và miền Trung.


PV

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng
Thung Hu (27/08/2014)