Nhịp điệu cuộc sống
Kỷ niệm 5 năm ngày Codes công bố sứ mệnh.
10:58 | 06/09/2014

Sáng ngày 06/09, Trung tâm phát triển cộng đồng và công tác xã hội Codes đã tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày Codes công bố sứ mệnh.

Kỷ niệm 5 năm ngày Codes công bố sứ mệnh.
Chủ tịch Codes Lê Thế Nhân cùng các nhà đồng hành tại lễ kỷ niệm

Codes được thành lập vào năm 2009, sau nhiều nổ lực học hỏi, xây dựng mô hình tổ chức, vận động các bên liên quan thực hành chính sách, Codes đã chình thức được thành lập, đáp ứng hoài bão đóng góp ngày càng nhiều, càng trọn vẹn cho xã hội.

 

            Codes gửi thư cảm ơn đến các nhà đồng hành cùng Codes trong 5 năm qua.

 

Codes dựa trên năng lực và tầm nhìn của mình sẽ thực hiện tốt ba sứ mệnh đặt ra là: Hỗ trợ phát triển các cộng đồng và nhóm dân cư nghèo, thiệt thòi và dễ bị tổn thương; thúc đẩy bình đẳng giới, quyền trẻ em, quyền của người khuyết tật; tăng cường cơ hội tiếp cận dịch vụ giáo dục cho các nhóm nghèo, thiệt thòi và dễ bị tổn thương, nâng cao năng lực cộng đồng.

Qua 5 năm nổ lực không ngừng, các thành viên tình nguyện đã làm việc từ toàn thời gian đến bán thời gian để chung tay góp sức cùng Codes phát triển cộng đồng. Codes đã tổ chức các hoạt động công tác ý nghĩa như: Trại Codes với những chương trình bảo trợ trẻ em tại cộng đồng, xuân nhân ái, tiếp sức đến trường, vui hội trăng tròn. Từ năm 2010 đến nay, Codes đã cấp 1164 suất học bổng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Codes đã thành lập mạng lưới giáo dục quyền trẻ em với việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm  và thông tin liên quan đến quyền trẻ em thông qua internet...

Đây cũng là nơi mà các bạn trẻ, là những tình nguyện viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống cho bản thân, và Codes cũng chính là ngôi nhà của những tấm lòng nhân ái.

PA

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng