Nhịp điệu cuộc sống
Chỉ tiêu sử dụng thuốc nổ trong hoạt động vật liệu nổ công nghiệp
07:54 | 12/09/2014

Sáng 11/9, Sở Công Thương Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội thảo "Chỉ tiêu sử dụng thuốc nổ trong hoạt động vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN)". Đến tham dự có gần 200 đại biểu đại diện các sở, ngành và các DN đang hoạt động SX - KD có vật liệu nổ trên địa bàn.
 

Chỉ tiêu sử dụng thuốc nổ trong hoạt động vật liệu nổ công nghiệp

Ông Tôn Thất Hàm- Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật Công nghiệp - Sở Công Thương cho biết, VLNCN là loaị vật tư kỹ thuật đặc biệt do nhà nước thống nhất quản từ khâu sản xuất, cung ứng, sử dụng đến khâu XNK. Thời gian qua, công tác quản lý hoạt động VLNCN trên địa bàn Thừa Thiê Huế được các cấp, ngành quan tâm, đặc biệt là lĩnh vực an toàn và hiệu quả sử dụng. Từ thực tế, năm 2013, Sở Công thương Thừa Thiên Huế đã bảo vệ xuất sắc đề tài Khoa học công nghệ “An toàn và hiệu quả” trong sử dụng VLNCN do ông Nguyễn Duy Thành- Phó giám đốc làm chủ đề tài.

Được biết, hội thảo sẽ diễn ra trong 2 ngày 11- 12/9. Tại hội thảo lần này các đại biểu được nghe các tham luận về chỉ tiêu VLNCN khi nổ mìn bằng các phương pháp khác nhau; sử dụng VLNCN trong khai thác đá vôi; an toàn lao động trong sử dụng VLNCN; kỹ thuật bảo quản, vận chuyển, sử dụng VLNCN…

Theo báo công thương

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng