Nhịp điệu cuộc sống
Thẩm định Logo Du lịch TT- Huế
13:51 | 17/09/2014

Sáng ngày 16/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp Hội đồng thẩm định Logo Du lịch Thừa Thiên-Huế. Đồng chí Phan Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì cuộc họp cùng với thành viên Hội đồng là các nhà nghiên cứu văn hóa, mỹ thuật, họa sĩ, cán bộ quản lý các ngành liên quan.

 

Thẩm định Logo Du lịch TT- Huế

Căn cứ chỉ đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các họa sĩ tiến hành thiết kế mẫu biểu trưng Du lịch Thừa Thiên-Huế để tuyên truyền, quảng bá thương hiệu du lịch Thừa Thiên-Huế.

Qua quá trình lựa chọn mẫu và góp ý chỉnh sửa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn mẫu tiêu biểu nhất đạt được các tiêu chí đề ra như đường nét đơn giản, mang tính khái quát cao, màu sắc hài hòa, đảm bảo là các yếu tố để nhận diện về vùng du lịch Thừa Thiên-Huế... để đưa ra lấy ý kiến của Hội đồng.

Sau khi nghe ý kiến từ các thành viên Hội đồng và căn cứ một số yêu cầu, tiêu chí đặt ra, Hội đồng đã quyết định chọn mẫu logo tiêu biểu và phù hợp nhất, trên cơ sở đó đề nghị nhà thiết kế tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện bản thiết kế theo hướng vừa đảm bảo tính mỹ thuật, cân đối, màu sắc hài hòa, vừa thể hiện được đặc trưng tiêu biểu của du lịch Thừa Thiên-Huế.

Hội đồng Thẩm định cũng thống nhất ý kiến cho rằng việc xây dựng Logo Du lịch Thừa Thiên-Huế là việc làm cần thiết nhằm mục đích nhận diện và định vị du lịch tỉnh nhà với các thị trường du lịch trong nước và quốc tế, tạo thuận lợi trong quảng bá hình ảnh du lịch một cách chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Theo Sở VHTT&DL

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng