Nhịp điệu cuộc sống
Thừa Thiên Huế chuẩn bị lực lượng tham dự Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ nhất năm 2014
07:35 | 02/10/2014

Tin từ Sở VHTT&DL, Từ nay đến cuối tháng 11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh, Hội Người mù tỉnh lập kế hoạch và tham gia hội thi Tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ I - năm 2014 với chủ đề “Những trái tim khát vọng”.

Thừa Thiên Huế chuẩn bị lực lượng tham dự Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ nhất năm 2014
Ảnh minh họa (internet)

Hội thi Tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ I - năm 2014 sẽ tiến hành tổ chức vòng loại khu vực các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên vào cuối tháng 10 đến hết ngày 10/11/2014 tại tỉnh Nghệ An và vòng chung kết từ ngày 25/11 đến ngày 30/11/2014 tại thủ đô Hà Nội.

Theo đó, trong thời gian này sẽ tiến hành lựa chọn diễn viên ca, múa, nhạc là người khuyết tật đại diện cho toàn thể người khuyết tật tỉnh Thừa Thiên Huế tham dự cuộc thi vòng loại khu vực tại tỉnh Nghệ An.

Hội thi là sân chơi bổ ích để tìm kiếm, phát hiện người khuyết tật có tài năng, năng khiếu sáng tác, biểu diễn nghệ thuật; từ đó cổ vũ tinh thần người khuyết tật, khơi dậy niềm tự hào được cống hiến cho cộng đồng, được hòa nhập ngày càng sâu rộng vào các hoạt động lớn của xã hội.


YB

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng